Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Chia sẻ của bạn đọc về điều trị vẩy nến

Bệnh vảy nến là một loại bệnh mà các tế bào da khi chết dày lên tạo thành những nốt vảy da gây ngứa, các vẩy như vảy cá trên da ngày càng phát triển làm cho người bệnh luôn bị ngứa ngáy rất khó chịu.
Để chữa vẩy nến nhiều người đã đi chữa hết thầy thuốc này đến thầy thuốc khác, hết thuốc bắc sang thuốc nam rồi thuốc tây nhưng vẫn không khỏi. Nhưng chỉ qua một người quen chỉ cho một cách chữa mà họ đã từng làm thì khỏi ngay. Sau đây là một câu chuyện tương tự như thế. Bạn có thể đọc và có thể tham khảo cách chữa trị sau. 
Chánh Tuân có một người thân bị bệnh vảy nến hơn 10 năm nay, đã đi chữa trị nhiều nơi và sử dụng rất nhiều loại thuốc khác nhau nhưng không thể chữa trị khỏi hoàn toàn căn bệnh này và được các bác sỹ khuyên nên “sống chung hòa bình” với căn bệnh này.
Thật may mắn vì tình cờ gần đây Chánh Tuân được một người quen chỉ cho hai bài thuốc dân gian để điều trị bệnh vảy nến rất đơn giản, dễ làm, chi phí thấp nhưng lại rất hiệu nghiệm (kiên trì thực hiện liên tục ít nhất 2 tháng sẽ thấy kết quả), đến nay người thân của Chánh Tuân đã gần như khỏi hẳn bệnh. Chánh Tuân cũng đã chia sẻ 2 bài thuốc này đến một vài người quen đang bị bệnh vảy nến và cũng đã giúp cho căn bệnh của họ được thuyên giảm một cách rất đáng kể.
Chia sẻ của bạn đọc về điều trị vẩy nến


Mọi người chỉ nên sử dụng một trong hai bài thuốc dân gian sau đây:
 Bài thuốc (Rất hiệu nghiệm và dễ thực hiện): Dùng lá và đọt tươi của cây Muồng Trâu rửa sạch rồi đâm nhuyễn lấy nước, sau đó pha với dung dịch kem thuốc điều trị bệnh lác nhãn hiệu KenTax (loại thuốc được bán rất phổ biến tại các tiệm thuốc Tây dùng để điều trị các bệnh nấm trên da, Tuyp thuốc màu cam, lớn bằng ngón tay út) theo tỷ lệ 2/3 nước lá và đọt Muồng Trâu tươi với 1/3 dung dịch kem thuốc lác. Sau đó chấm bông gòn thoa hỗn hợp thuốc này vào vị trí những nơi bị vảy nến.
Bạn hãy thử với phương pháp điều trị mới này, hi vọng đây sẽ là phương pháp phù hợp với bạn. Chúc bạn thành công.



SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati

Chia sẻ của bạn đọc về điều trị vẩy nến

Đây là 1 bài viết chia sẻ cá nhân, nếu có gì sai sót rất mong nhận được góp ý của bạn đọc

0 nhận xét: