Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Chữa bệnh vảy nến bằng tinh dầu dừa



Bệnh Vẩy nến là một bệnh da mạn tính do viêm, bệnh vẩy nến rất thường gặp, chiếm 2-3% dân số thế giới. Nguyên nhân của vẩy nến hiện nay được chứng minh có liên quan đến đáp ứng miễn dịch qua trung gian tế bào và dấu ấn của cytokine. Vì vậy, các thuốc điều chỉnh miễn dịch chọn lọc với độc tính ít hơn được xem như một thế hệ trị liệu mới trong việc kiểm soát và chữa lành vẩy nến.Chào bạn.

Bệnh vẩy nến hiện nay là một bệnh rất thường gặp, chúng gây các triệu chứng thật sự khó chịu cho người mắc phải. Một số khác vì không tìm được cách điều trị bệnh vẩy nến nên phải sống chung với bệnh trong suốt thời gian dài.

Chữa bệnh vảy nến bằng tinh dầu dừa

Chữa bệnh vảy nến bằng tinh dầu dừa


Bệnh Vẩy nến là một bệnh da mạn tính do viêm, bệnh vẩy nến rất thường gặp, chiếm 2-3% dân số thế giới. Nguyên nhân của vẩy nến hiện nay được chứng minh có liên quan đến đáp ứng miễn dịch qua trung gian tế bào và dấu ấn của cytokine. Vì vậy, các thuốc điều chỉnh miễn dịch chọn lọc với độc tính ít hơn được xem như một thế hệ trị liệu mới trong việc kiểm soát và chữa lành vẩy nến.
Có hai yếu tố chính gây ra bệnh vẩy nến:

Yếu tố di truyền:

Có hai kiểu bệnh rõ ràng trong vẩy nến: kiểu khởi phát sớm và kiểu khởi phát muộn.

Vẩy nến khởi phát sớm thường gặp ở độ tuổi 16-22. Loại này có diễn tiến bất ổn và khuynh hướng lan rộng toàn thân. Loại này có liên quan mạnh đến tính di truyền.

Trái lại, vẩy nến khởi phát muộn thường gặp ở độ tuổi 57-60. Loại này thường nhẹ và khu trú. Loại này thường ít có liên quan mạnh với tính di truyền như loại khởi phát sớm.

Yếu tố ngoại sinh:

Nhiều yếu tố môi trường cũng góp phần trong sinh bệnh học của vẩy nến. Các yếu tố ngoại sinh như chấn thương, stress, bỏng nắng, phẫu thuật, thuốc và nhiễm trùng làm khởi phát bệnh ở những người có sẵn yếu tố di truyền tiềm tàng. Các yếu tố này còn làm bệnh nặng thêm hoặc tái phát nặng nề.

Bệnh vẩy nến có thể điều trị hết nhưng không phải ai cũng tìm ra cho mình được một liều thuốc hiệu quả. Tuy nó có thể kiểm soát được nhưng đã có người phải sống chung với nó hàng chục năm, ảnh hưởng của nó không nhiều đến sức khỏe nhưng lại gây mất tự tin khi giao tiếp cũng như sinh hoạt hằng ngày.

Nhưng cho đến ngày nay đã có một tin vui cho các bạn. Các nhà khoa học đã chứng minh được tinh dầu dừa hay còn gọi là dầu dừa nguyên chất có khả năng trị bệnh vẩy nến toàn thân một cách hiệu quả. Tất nhiên bạn phải xác nhận rằng tinh dầu dừa nguyên chất và tinh khiết nhé, các loại tinh dầu dừa khác sẽ không có tác dụng.

Vì tinh dầu dừa có khả năng kháng khuẩn cao, kháng nấm cao đặc biệt còn chứa một lượng lớn các enzym và dưỡng chất rất tốt và an toàn cho da. Nhiều người đã sử dụng thử tinh dầu dừa để ức chế khả năng lây lan của bệnh vẩy nến. Sau một thời gian sử dụng tinh dầu dừa kết quả mang lại thật bất ngờ, tinh dầu dừa không chỉ ức chế sự lây lan của vẩy nến mà còn chửa khỏi bệnh vẩy nến một cách nhanh chóng.

Hướng dẫn sử dụng chữa trị bệnh vẩy nến toàn thân bằng tinh dầu dừa:


Đầu tiên, bạn tắm thật sạch bằng nước ấm để da trở nên mềm mại và hấp thụ các dưỡng chất từ tinh dầu dừa một cách dễ dàng hơn.

Chữa bệnh vảy nến bằng tinh dầu dừa

Chữa bệnh vảy nến bằng tinh dầu dừa

Tiếp theo, bạn thoa đều tinh dầu dừa vào những nơi bị vẩy nến và chờ 15 – 30 phút để dầu dừa thấm thấu vào lớp da.

Sau một thời gian sử dụng tinh dầu dừa thì các bạn sẽ thấy các vẩy nến dần dần mất đi và đem lại cho bạn sự thoải mái, tự tin khi giao tiếp và sinh hoạt hằng ngày.

Trên thị trường có rất nhiều thuốc làm giảm sự lây lan của bệnh vẩy nến nhưng lại để lại các tác dụng phụ vô cùng nguy hiểm độc gan, độc thận và ức chế tủy.

Tinh Dầu dừa được chiết xuất từ thiên nhiên nên thưởng không đem lại các tác dụng phụ, vì thế nó được rất nhiều người tin dùng.

Chúc các bạn thành công và tìm được giải pháp điều trị vảy nến bằng liệu pháp thiên nhiên tinh dầu dừa để bảo vệ sức khỏe cho mình và gia đình mình.

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati

Chữa bệnh vảy nến bằng tinh dầu dừa

Đây là 1 bài viết chia sẻ cá nhân, nếu có gì sai sót rất mong nhận được góp ý của bạn đọc

0 nhận xét: